logo

Tìm hiểu về nghê đá để giữ nhà trong phong thủy

Nghê đá cũng giống như sư tử đá và công việc tận hưởng Nghê đá phụ thuộc phong thủy cũng mang đến hầu hết lợi ích cho gia chủ.
trải nghiệm nghê đá để giữ nhà ở phong thủy
Nghê là con vật mang chi tiết huyền thoại, dũng mãnh, thiên biến vạn hóa, thể hiện cho trí tuệ, là biến thể từ sư tử và chó dữ có được sức manh như chúa tể muôn loài. Chúng ta hay thấy con nghê đá ở cổng làng, cổng đình, cổng nhà để xua đuổi tà ma và canh giữ cho chủ nhà. cùng với điều đó thì Nghê đá cũng là họa tiết được trang trí trên một vài ngôi đình, chùa.

sử dụng nghê đá để giữ nhà trong phong thủy
Về tác dụng phong thủy của Nghê đá thì người ta tận hưởng Nghê đá có được tác dụng giữ cửa nhà và hóa giải hung khí chiếu tới khi đối diện với cửa nhà khác hoặc mắc phải ngã ba, ngã tư, góc nhọn chiếu vào nhà. Nghê đá cũng được tận hưởng hóa giải hung khí của một số sao sát khí chiếu mỗi năm.

tận hưởng nghê đá để giữ nhà ở phong thủy
Nghê đá thường được đặt kiên cố trên bệ. Khi trải nghiệm Nghê đá thì cần sử dụng Phụ thuộc vào cặp một con cái và một con đực. Con đực thường được ôm một quả cầu để nói lên việc liên kết làm ăn luôn suôn sẻ trên quốc tế và bảo vệ gia chủ khi ở bất cứ đâu, con cái thì sẽ ôm một đứa con nhỏ nói lên sự bảo vệ hôn nhân và bền vững gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+